Eco Retreat có ý nghĩa gì? Giải nghĩa tên gọi khu đô thị sinh thái nghìn tỷ

Đăng bởi: Tiến Thaành | 13/08/24

Khi đặt tên cho một dự án, chủ đầu tư không chỉ đơn thuần lựa chọn một cái tên “hợp tai” nhất mà còn gửi gắm vào đó tinh thần, giá trị và sứ mệnh của toàn bộ dự án. Vậy Eco Retreat có ý nghĩa gì? Cùng Ecopark Long An khám phá những ý nghĩa và giá trị ẩn sâu dưới cái tên của dự án đô thị hàng chục nghìn tỷ này nhé!

Eco Retreat có ý nghĩa gì?

Trước khi khám phá giá trị của “Eco Retreat”, Ecopark Long An sẽ cùng quý khách giải nghĩa hai thành tố quan trọng cấu thành tên gọi này.

“Eco” – Thiết kế sinh thái, tự nhiên

Sự xuất hiện của “Eco” trong tên gọi đã thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư một lối không gian sống “xanh” – nơi cư dân được gần gũi và hòa mình với thiên nhiên trong lành. Theo đó, Tập đoàn Ecopark đã ứng dụng các giải pháp tiên tiến nhất, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện và trang bị hệ thống quản lý năng lượng hiệu quả cho Ecopark Long An. Tại đây, cư dân tại Eco Retreat sẽ được sống hài hòa với thiên nhiên, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường sinh thái.

“Eco” là lời cam kết của chủ đầu tư về một không gian sống “xanh”
“Eco” là lời cam kết của chủ đầu tư về một không gian sống “xanh”

“Retreat” – Không gian “chữa lành”

Không đơn thuần chỉ là khu đô thị, “Retreat” khẳng định rằng, dự án này là một khu nghỉ dưỡng, nơi cư dân có thể đắm chìm trong không gian bình yên. Tại đây, họ có thể gác lại những lo âu, mệt mỏi, náo nhiệt của cuộc sống hiện tại và tìm kiếm sự thanh thản trong tâm hồn.

“Retreat” - Không gian “chữa lành”
“Retreat” – Không gian “chữa lành”

“Eco Retreat” – Không gian sinh thái để “chữa lành”

Đến với Eco Retreat, quý khách sẽ được đắm chìm trong một không gian sống “xanh”, nơi thiên nhiên được tôn tạo một cách tinh tế nhất. Tại đây, quý khách có thể gác lại hết mọi âu lo trong cuộc sống thường nhật và đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ với những tia nắng sớm len mình qua tán cây, tiếng chim hót líu lo vào mỗi sáng,… giúp quý khách tìm về với những xúc cảm nguyên thủy nhất từ sâu bên trong mình. 

“Eco Retreat” - Không gian sinh thái để “chữa lành”
“Eco Retreat” – Không gian sinh thái để “chữa lành”

Tiêu chuẩn và giá trị của một bất động sản “Eco Retreat”

Theo Ms. Noemi Perez Morgado – CEO của Tập đoàn Khách sạn Melia Hotel International, một sản phẩm BĐS mang tinh thần “Retreat” phải đảm bảo được các yếu tố về:

  • Tính riêng tư

Đây phải là không gian tĩnh lặng, nơi cư dân có thể tịnh tâm và tìm về chính mình. Do đó, những nơi này phải tọa lạc ở khu vực yên tĩnh, rời xa sự tấp nập, ồn ào của giao thông, tiếng còi xe,…

Vị trí dự án Eco Retreat Long An tọa lạc ở một khu vực yên tĩnh, tránh xa sự tấp nập

  • Gắn với thiên nhiên

Là một “Retreat”, sản phẩm BĐS này cần phải tạo ra được không gian sống trong lành cho cư dân. Không những vậy, nơi đây còn phải giúp cư dân tìm lại được sự cân bằng trong nội tại thông qua việc hòa mình với thiên nhiên, mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần.

Sản phẩm BĐS Eco Retreat phải tạo ra không gian sống trong lành

  • Tiện nghi sang trọng và đa dạng trải nghiệm

Được ví như “resort thu nhỏ”, Bất động sản Retreat trước tiên phải có quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn cao, đầy đủ các tiện nghi, tiện ích cần thiết, phục vụ tối đa cho cuộc sống thượng lưu, sang trọng của cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn phải mang đến những trải nghiệm phong phú cho khách hàng, giúp cư dân nhanh chóng tìm lại điểm cân bằng trong cuộc sống thông qua chèo thuyền, đạp xe, cắm trại, yoga, thiền định,…

Cần đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về tiện ích và tiện nghi cho cư dân

Ecopark Long An – Không gian “xanh” để chữa lành cho tâm hồn

Ecopark Long An là một dự án đô thị sinh thái mang tinh thần “Eco Retreat”, tọa lạc tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long Án. Dự án này có tổng vốn đầu tư lên đến 17.000 tỷ đồng, quy mô 220.05 ha với đa dạng các sản phẩm BĐS sang trọng, thượng lưu. Đặc biệt, để mang đến cho cư dân không gian sinh thái, phần lớn diện tích của Ecopark Long An được sử dụng để trồng cây, xây công viên và chỉ giữ tỷ lệ xây dựng 18%, giúp quý khách có một không gian sống gần gũi nhất với thiên nhiên.

Không những vậy, khi sinh sống tại Ecopark Long An, quý khách còn được sử dụng nhiều tiện ích sang trọng và bổ ích, giúp quý khách có thể tìm thấy điểm cân bằng của chính mình. Với giá trị pháp lý rõ ràng và quyền sở hữu vĩnh viễn, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Ecopark Long An trở thành không gian sống và chữa lành cho bản thân và gia đình.

Ecopark Long An - Không gian “xanh” để chữa lành cho tâm hồn
Ecopark Long An – Không gian “xanh” để chữa lành cho tâm hồn

Vừa rồi, chúng tôi đã giải đáp đến quý khách hàng về câu hỏi “Eco Retreat có ý nghĩa gì?”. Nếu quý khách mong muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng và giúp “chữa lành”, liên hệ ngay đến Ecopark Long An để được tư vấn nhanh nhất về các sản phẩm trong dự án hấp dẫn này nhé!


© 2023 Vinhomes-danphuong.com.vn , All rights reserved