BÍ QUYẾT HỌC PHONG THUỶ DỄ DÀNG VỚI KHOÁ HỌC “ĐẠI ĐẠO CHÍ GIẢN”

Đăng bởi: Tiến Thaành | 30/08/24

Nếu ai đang không biết bắt đầu học Phong thuỷ ở đâu đơn giản và dễ hiểu thì khoá học “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ Học” của Phong thuỷ sư Nguyễn Trọng Mạnh là một gợi ý tốt nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Phong thủy là một khoa học rất gần với cuộc sống thực tiễn hằng ngày của chúng ta, và điều quan trọng hơn là qua Phong thủy thể hiện được cái quan niệm sống tích cực và mang đến cho con người cuộc sống An lạc và Thịnh vượng hơn. 

Học phong thủy có khó không?

Khi nhắc đến Phong thủy, nhiều người thường nghi ngờ là “mê tín dị đoan” nhưng nếu được tiếp cận và tìm hiểu một cách tích cực thì đây thực sự là bộ môn khoa học đã được nhiều tổ chức kiểm chứng. Theo một số nghiên cứu, Phong thủy khoa học là sự thể hiện ở hướng gió, hướng khí, mạch nước tại nơi ở tác động đến họa phúc và cuộc sống của con người. Nếu bạn để ý kỹ, khi tách đôi hai chữ “Phong”, “Thủy”, bạn hoàn toàn có thể hiểu rằng “Phong” nghĩa là gió, không khí chuyển động và “Thủy” là nước, đại diện cho địa thế. 

Và rất nhiều người cho rằng Phong thủy là một bộ môn khó, nhưng thực sự nó sẽ khó với những ai không chịu tìm hiểu, học hỏi; Và dễ với những ai biết cách học và học đúng nơi, đúng thầy? Với phong thủy, bạn nên hiểu rằng: cần phải nhớ nhiều kiến thức và học một cách bài bản, khoa học và dành thời gian cho nó. 

Một điều quan trọng nữa là bạn nên chọn những khoá học Phong thuỷ khoa học chất lượng, được giảng dạy bởi những Phong thuỷ sư giỏi thì kiến thức của bạn mới đúng và áp dụng thực tế mới chính xác. 

Khóa học Phong thủy nào chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo Phong thuỷ và có hàng trăm khoá học Phong thuỷ online và offline. Vậy thì, khoá học Phong thuỷ nào chất lượng và bạn nên đầu tư học ngay từ bây giờ? 

Được biết đến là một trong những Trung tâm hàng đầu về đào tạo Phong thuỷ Khoa học, Phong Thuỷ Đại Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn phong thủy, thiết kế nhà ở dựa trên các luận cứ phong thủy khoa học chính tông, bảo đảm nguyên tắc thiên nhân địa hợp nhất, các chuyên gia phong thuỷ của trung tâm phong thuỷ Đại Nam đã mang đến những dịch vụ tốt nhất, nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Phong Thuỷ Đại Nam còn tổ chức rất nhiều khóa học Phong thuỷ chất lượng từ “Nhập môn” đến “Truyền thừa” như “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thủy Cổ Học”, Khóa học “Chuyển Giao Phong Thủy Dương Trạch”, “Đinh Tài Qua Lưu Niên”, “Ứng Dụng Khoa Học Phong Thủy – Cầm Tay Chỉ Việc”, “Kỳ Môn Độn Giáp”,… Trong đó, khoá học “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ học” đang được Phong Thuỷ Đại Nam chiêu sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khóa học Phong thủy cơ bản từ Thầy Nguyễn Trọng Mạnh

Khóa học “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thủy Cổ Học” được thiết kế dành cho mọi người quan tâm đến phong thủy, không phân biệt trình độ, từ người mới bắt đầu đến những người đã có kiến thức cơ bản và muốn nâng cao trình độ chuyên môn.

Với lộ trình rõ ràng và giáo trình chi tiết, khóa sẽ học giúp học viên dễ dàng tiếp cận và áp dụng những kiến thức Phong thủy một cách dễ dàng và hiệu quả. Mỗi bài học được dẫn dắt bởi Phong thủy sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, đảm bảo chất lượng đào tạo.

Vậy thì khóa học Phong thuỷ “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ Học” – Một trong những khóa học bán chạy nhất của Phong Thuỷ Đại Nam có gì?

Lý thuyết Phong thủy: Tất cả các kiến thức cơ bản tích hợp trong 1 khóa học để xử lý Phong thủy tại Gia đình và doanh nghiệp của Doanh chủ. Trang bị toàn diện các kiến thức cơ bản để xử lý phong thủy tại nhà và công ty, đảm bảo nền móng vững chắc giúp ” An Cư” và ” Lạc Nghiệp”. Mở rộng tầm nhìn cho doanh chủ, luận đoán và xử lý được thời điểm Cát – Hung xoay quanh: Công việc, danh tiếng, tài vận, nhân sự, công nợ, tồn kho….

Ứng dụng Phong thủy: Khóa học tập trung vào việc áp dụng kiến thức phong thủy vào thực tiễn, áp dụng sửa được chính căn nhà của mình và cho doanh nghiệp của mình.

Kiến thức chuyên sâu về các chủ đề: Ngoài được dạy các kiến thức cơ bản về Phong thuỷ khoa học, khóa học Đại Đạo Chí Giản còn cung cấp kiến thức chuyên sâu về các chủ đề như phong thủy Dương trạch, Âm trạch, xem ngày, vận hạn… giúp học viên hiểu rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh và sự thành công trong cuộc sống.

Với lộ trình đào tạo bài bản, có trách nhiệm với học viên, Trung tâm Phong Thủy Đại Nam đã tổ chức rất nhiều những khoá học Phong thuỷ chất lượng và được nhiều học viên tin tưởng, yêu mến. Phong Thuỷ Đại Nam là một trong những trung tâm đào tạo Phong thuỷ hàng đầu tại Việt Nam, đã thu hút hơn 10.000 học viên đăng ký học và được hàng trăm khách hàng là doanh nghiệp lớn đặt trọn niềm tin. Với những gì đã gặt hái được trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Phong Thuỷ Đại Nam tiếp tục khai giảng khoá học Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ Học để giúp các học viên của mình tiếp cận bộ môn Phong thuỷ khoa học một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Đặc biệt, khoá học “Đại Đạo Chí Giản” được giảng dạy bởi Thầy Nguyễn Trọng Mạnh – Phong thuỷ sư Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thầy có trình độ học vấn vô cùng đáng nể với bằng Thạc sĩ Quản lý Giáo dục, nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Hơn thế, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh còn đang giữ chức vụ: Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Viện Phong Thuỷ Khoa Học Toàn Cầu đồng thời là người sáng lập Hệ sinh thái Phong Thủy Đại Nam – Tập đoàn XheroZone với mong muốn đóng góp nhiều giá trị hơn nữa cho lĩnh vực Phong thủy khoa học.

Hiện tại, khóa học “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ Học I” đang có giá ưu đãi 480.000 đồng (giá gốc 2.400.000 đồng). Đây là cơ hội tốt để các học viên nắm bắt cơ hội học khóa học Phong thuỷ chất lượng với chi phí hợp lý. 

Ưu điểm của khóa học “Đại Đạo Chí Giản” tại Phong Thuỷ Đại Nam

Sau khi hoàn thành khóa học “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thủy Cổ Học”, học viên không chỉ nhận được rất nhiều kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Phong thuỷ khoa học, mà còn có cơ hội đồng hành, tham gia và thực hành cùng giảng viên trong các dự án thuộc hệ sinh thái Phong Thủy Đại Nam. Học viên sẽ được nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa học do Trung tâm Phong Thủy Đại Nam cấp.

Hơn thế, học viên sau khi hoàn thành khóa học Đại Đạo Chí Giản còn được Tham gia kiểm tra sát hạch Chuyên gia Phong thủy Đại Nam, được tổ chức mỗi ba tháng một lần. Hỗ trợ tư vấn từ giảng viên và trung tâm, đảm bảo học viên được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc trong suốt quá trình học tập.

Ngoài ra, Phong Thuỷ Đại Nam cam kết sẽ không phát sinh chi phí trong suốt quá trình học và được hoàn toàn bảo mật thông tin cá nhân. 

Hãy để khóa học Phong thuỷ “Đại Đạo Chí Giản – Phong Thuỷ Cổ học” đồng hành cùng bạn trên con đường tìm hiểu về Phong thuỷ khoa học, hướng đến cuộc sống An Lạc và Thịnh Vượng trong tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ trụ sở: Paris 19-15, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Tại Hà Nội: 114 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
  • Tại Hồ Chí Minh: 60C Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 0788 686 898
  • Tổng Đài: 1900 989 919
  • Website: https://phongthuydainam.vn/

© 2023 Vinhomes-danphuong.com.vn , All rights reserved